2540

เรื่อง

  • บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จัดตั้งขึ้นโดย ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ผู้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการของบริษัท ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรกที่ 10,000,000 บาท ดร. ปิยะวัฒน์เป็นผู้นำคนสำคัญในการบุกเบิกตลาดสินค้าอุปโภคในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านภายใต้แบรนด์สินค้า “ซูเลียน” และในขณะนั้น บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นการเช่าอาคารพาณิชย์ 8 คูหาเพื่อรองรับกาทำธุรกิจและการจัดประชุมของสมาชิก
  • วัตถุประสงค์ของบริษัทเพื่อประกอบธุรกิจการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค โดยใช้กลยุทธ์การทำตลาดในลักษณะเครือข่าย (Multi-level marketing) เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันสู่กลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทยและได้มีการกระจายฐานลูกค้าในทุกภูมิภาค
  • ดร. ปิยะวัฒน์ มีคำขวัญในการทำงานที่ว่า “ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ มีคุณธรรม” และคำขวัญนี้ก็เป็นหนึ่งในรากฐานที่สำคัญที่ทำให้เครือข่ายนักธุรกิจซูเลียนแข็งแกร่งจากความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ และยึดมั่นในคุณธรรมในการทำธุรกิจ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) มียอดขายและกำไรที่เติบโตแข็งแกร่งตลอด 24 ปีที่ผ่านมา

Author:

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

10 ก.ย. 65 ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา CEO พร้อมด้วยคุณณัฐชานนท์ จุลล์จักรวงศา CMO และทีมผู้บริหาร บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทั้งเหล่าทีมงานซูเลียน ได้ร่วมพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ และประดับเข็มเกียรติยศแก่นักธุรกิจซูเลียน ณ หอประชุมใหญ่ ซูเลียน สำนักงานใหญ่ งานนี้พิเศษสุดๆ กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณฟิล์ม จิรายุ” ดารา นักแสดง เเละนายแบบ ผู้ซึ่งเคยทำงานร่วมกับท่านประธาน ตัวจริงของคนรักสุขภาพ ที่ทานไอโซพรอทน์ของเรา เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการแบ่งปันข้อมูลดีๆ สินค้าเพื่อสุขภาพ ไอโซพรอทน์ โปรตีนจากถั่วเหลือง เเละถั่วลันเตา โดยวิทยากร นักโภชนาการอาหารบำบัด เเละผู้เชี่ยวชาญอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้มากความสามารถ คุณเเววตา เอกชาวนา เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกท่าน พิธีการแสดงความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ รอบนี้เป็นคิวของ RCM ป้ายเเดง
บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมแนะนำธุรกิจ (OPP) ภาคตะวันออก ครั้งที่ 3 ขึ้นที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สูท จ.ระยอง นำทีมผู้บริหารโดย คุณณัฐชานนท์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และคุณวลัญช์ภร จุลล์จักรวงศา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ระดับภูมิภาค พร้อมด้วยวิทยากรมากความรู้ ความสามารถที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจซูเลียน มาแบ่งปันประสบการณ์ถึง 3 ท่าน อาทิ RCM ชายแดน ภูทับทิม CDM จักรพงษ์ แสนสุข RCD วิมุกดา ภูทับทิม นำความรู้ และประสบการณ์ตรงมาแบ่งปัน และสร้างกำลังใจในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เพิ่มศักยภาพโอกาสทางธุรกิจ ให้กับนักธุรกิจซูเลียน เพื่อก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างยั่งยืน
เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ซูเลียน จัดกิจกรรมแนะนำธุรกิจ (OPP) ภาคตะวันออก ครั้งที่ 2 ขึ้นที่โรงแรมโนโวเทล มารีน่า ศรีราชา นำทีมโดย คุณณัฐชานนท์ จุลล์จักรวงศา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และคุณวลัญช์ภร จุลล์จักรวงศา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ระดับภูมิภาค พร้อมด้วยวิทยากรมากความรู้ ความสามารถที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจซูเลียน มาแบ่งปันประสบการณ์ถึง 3 ท่าน RCM ดร.ชาญชัย เจ้ยชุม ร่วมแบ่งปันความรู้แผนการตลาดและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ร่วมสัมมนา เพื่อพัฒนาและต่อยอดธุรกิจ CDM ทพ. ยงเกียรติ พฤฒิวรกุลชัย นำความรู้ และประสบการณ์ตรง ในการใช้ผลิตภัณฑ์มาแบ่งปัน เพื่อนำไปปรับใช้ DSM สายลม ทรัพย์เฉลิม นำแนวทางการทำตลาดออนไลน์มาแบ่งปันเพื่อให้ทันเทรนด์ตลาด งานนี้ผู้เข้าร่วมงานได้รับความรู้กลับไปแบบอัดแน่นเต็มเปี่ยม ติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่จะจัดขึ้นโดย บริษัท ซูเลียน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้

  • คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า